Google


สักวัน

เพลง : สักวัน

ศิลปิน : มอส ปฏิภาณ

อัลบั้ม : เพลงประกอบละครลูกผู้ชายหัวใจไม่ยอมแพ้




เนื้อเพลง สักวัน...ละคร ผู้ชายหัวใจไม่แพ้



สักวัน ก็อยากให้มีสักวัน ที่เราอยู่เคียงข้างกัน
สร้างฝันให้ถึงปลายทาง
สักวัน..ที่อาจจะมีทุกอย่าง และวันนั้นจะเดินร่วมทางได้เคียงข้างเธอ

แต่สิ่งที่ใจรู้ดี วันนี้เป็นไปไม่ได้
แต่อยากมีเธอข้างกาย แค่รักคงยังไม่พอ


* และในวันนี้ (และคนๆนี้) ก็ทุ่มเทไปทั้งใจ
เปลี่ยนฝันนั้นให้กลายมาเป็นความจริง

เปลี่ยนให้ฉันและเธอคู่กัน เปลี่ยนให้ฝันนั้นเป็นไปได้
เปลี่ยนให้ฉันมีเธอข้างกายในสักวัน

จะเหนื่อยจะนานเท่าไร ก็พร้อมจะยอมทุกอย่าง
แค่อยากมีเธอร่วมทาง ร่วมฝันในวันต่อไป
(ซ้ำ * )

อยากให้ฉันและเธอคู่กัน อยากให้ฝันนั้นเป็นไปได้
อยากให้ฉันมีเธอข้างกายในสักวัน